Home » » Giá nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM

Giá nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM

Bình chữa cháy hết thời hạn bảo hành, cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải nạp sạc lại hoặc thay thế bình mới theo đúng quy định về an toàn PCCC của Bộ Công An. Tuy nhiên việc thay thế mới thường tốn kém, nên nạp sạc bình chữa cháy là một giải pháp tối ưu hơn, nhất là đối với các công ty doanh nghiệp đang sở hữu số lượng lớn bình chữa cháy.

Ở Sơn Băng, sau khi nạp đầy đủ chất chữa cháy theo đúng quy định và thông số kỹ thuật của mỗi loại bình chữa cháy; chúng tôi sẽ kiểm tra lại chất lượng toàn bộ một lần nữa trước khi đến tay quý khách hàng. Bao gồm : kiểm tra áp suất, kiểm tra trọng lượng bình, kiểm tra sự cố rò rỉ, đầu van phun, vòi phun...

Báo giá nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai
Báo giá nạp sạc bình chữa cháy tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai
Dưới đây là bảng giá nạp sạc bình chữa cháy tại các quận huyện thuộc TPHCM như quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 9, 12...

Báo giá nạp sạc bình chữa cháy

Giá nạp sạc bình chữa được tính tuỳ theo khối lượng chất chữa cháy được nạp vào đối với từng loại bình có kích thước khác nhau. Cụ thể :

1. Đối với bình bột (bột ABC và bột BC) có giá từ 17.000 - 28.000 vnd/1kg. Bột chữa cháy BC và ABC là loại được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả chữa cháy cao.

* Ví dụ : bình bột BC 3kg có mức giá nạp sạc là : 3kg x 17.000 = 51.000 vnd.

2. Đối với bình khí CO2 có giá là 20.000 vnd /1 kg. Khí CO2 lỏng đúng tiêu chuẩn, đúng nồng độ, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

* Ví dụ : bình khí CO2 3kg có mức giá nạp sạc là : 3kg x 20.000 = 60.000 vnd.

Giá nạp sạc bình chữa cháy trên được áp dụng trong phạm vi toàn địa bàn TPHCM, TP Biên Hoà, tỉnh Bình Dương. Một số khu vực mà PCCC Sơn Băng nhận nạp sạc như :
Thành Phố Hồ Chí Minh Tỉnh Đồng Nai Tỉnh Bình Dương
Quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú, Quận 1, 2, 3, ,4 ,5 ,7 ,8 ,9, 10, 12...

Huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, KCN Linh Trung
TP Biên Hoà, KCN Amata, Trảng Bom, Trảng Dài

Nhơn Trạch, Long Thành
TP mới Bình Dương, Tân Uyên, Mỹ Phước, Bến Cát, Dĩ An, Thuận An

KCN Việt Nam - Singapo, KCN Sóng Thần, KCN Đại Đăng, KCN Nam Tân Uyên
Top