Home » , » Tại sao cần phải mua bình chữa cháy chính hãng ?

Tại sao cần phải mua bình chữa cháy chính hãng ?

Đối với những vật dụng đảm bảo an toàn cho gia đình, tài sản của mình thì tốt nhất chúng ta nên chọn mua hàng chính hãng để hạn chế tối đa rủi ro. Bình chữa cháy cũng là một trong số đó, tuy rằng rất hiếm khi dùng đến chúng, nhưng khi có sự cố về hoả hoạn thì chúng lại là vị cứu tinh tuyệt vời nhất cho gia đình và mọi tài sản của bạn. Vì vậy chỉ nên mua bình chữa cháy chính hãng để luôn an tâm về chất lượng và độ an toàn bạn nhé !

Tại sao nên mua bình chữa cháy chính hãng
Tại sao nên mua bình chữa cháy chính hãng ?

Tại sao cần phải mua bình chữa cháy chính hãng ?

Có một số lý do sau mà bạn cần phải biết :
  1. Khi mua bình chữa cháy chính hãng, bạn sẽ luôn luôn thoải mái, an tâm về chất lượng của chúng.
  2. Chất chữa cháy trong bình chính hãng luôn có công dụng chữa cháy tốt hơn những bình trôi nổi không rõ nguồn gốc, hoặc những bình tân trang lại.
  3. Nhà nước có quy định bình chữa cháy phải có tem bảo hành của nhà phân phối, đã được kiểm tra chất lượng trước khi đi tay người dùng. Theo đó, người sử dụng bình chữa cháy không chính hãng hay nói cách khác là bình trôi nổi không có nguồn gốc sẽ có nguy cơ bị các cơ quan chức năng kiểm tra và xử phạt.
  4. Giá thành của bình chính hãng cũng không chênh lệch đáng kể so với bình trôi nổi.
  5. Được bảo hành dài lâu, miễn phí vận chuyển, chỉ cần nhấc điện thoại lên và nhận hàng thôi. Quá đơn giản phải không nào !
Ở một số nước tiên tiến, người ta rất đề cao vấn đề an toàn PCCC chứ không hề hời hợt như chúng ta. Hình trên là hệ thống báo cháy và chữa cháy hiện đại, một mô hình đang được họ áp dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu triệt để các nguy cơ, thiệt hại do cháy nổ gây ra. Bạn có thể tham khảo chi tiết ở hình dưới.

Mô hình hệ thống pccc tiên tiến
Mô hình hệ thống pccc tiên tiến
Tuy nhiên, để thiết lập một hệ thống như vậy đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thêm nữa, lối kiến trúc trong xây dựng nhà ở, công ty... ở nước ta cũng khác nên mô hình trên đòi hỏi phải thiết kế lại.

Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta được phép lơ là, hời hợt trong vấn đề PCCC. Bà hoả có thể ghé thăm chúng ta bất cứ lúc nào, vì vậy tôi khuyên bạn ít nhất cũng nên mua bình chữa cháy chính hãng để trang bị cho mình trước đi đã !
Top