Home » » Báo giá nạp sạc bình chữa cháy tại Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình

Báo giá nạp sạc bình chữa cháy tại Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình

Công ty PCCC Sơn Băng xin gửi đến quý khách hàng bảng giá nạp sạc bình chữa cháy tại quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, 1, 2, 3, 4, 5, 7, 9, 12... như sau.

giá nạp sạc bình chữa cháy tại quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, 1, 2, 3, 4, 5, 7, 9, 12

Nạp bình bột BC và ABC : 

- Giá nạp bình : 17.000 - 28.000 vnd /1 kg .
- Bột chữa cháy BC và ABC được nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng.
- Đã được các cơ quan chức năng đảm bảo về chất lượng, độ an toàn trong khi sử dụng
- Bảo hành 06 tháng đúng theo quy định của nhà nước

Nạp bình khí :

- Giá nạp bình : 20.000 vnd/ 1kg .
- Khí CO2 lỏng có nguồn gốc rõ ràng.
- Đã được các cơ quan chức năng đảm bảo về chất lượng, độ an toàn trong khi sử dụng
- Bảo hành 06 tháng đúng theo quy định của nhà nước * Lưu ý :

+ Giá nạp bình được tính dựa trên trọng lượng chất chữa cháy được nạp vào. Ví dụ bình chữa cháy bột BC 3kg có mức giá nạp là 17.000 x 3 = 54.000 vnd/1 bình.

** Một số trường hợp Sơn Băng không thể nạp lại bình chữa cháy cho quý khách hàng vì một số lý do sau. Chúng tôi cam kết luôn làm đúng chức năng, đúng trách nhiệm, uy tín và đặc biệt là đảm bảo độ an toàn cao nhất cho quý khách.

+ Không nạp bình quá cũ, bị hư hỏng hoặc vỡ phần thân bình... vì không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn
+ Không nạp bình bị rỉ sét nhiều, bị rò rỉ ngay phần thân bình chữa cháy vì không đáp ứng được áp suất quy định đối với bình chữa cháy.

*** Đối với bình mà phần thân bình còn mới, không rỉ sét nhưng bị hư hỏng phần van, đồng hồ, loa phun... Bên cạnh việc nạp lại, chúng tôi hoàn toàn có đủ linh kiện để thay thế cho quý khách mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn do bộ Công An ban hành.

>>> Nơi bán bình chữa cháy tại Bình Thạnh
>>> Kinh nghiệm mua bình chữa cháy đạt chuẩn

Hướng dẫn bảo quản bình chữa cháy sau khi nạp sạc :

Để đảm bảo an toàn sau khi đã nạp sạc lại (kể cả đối với bình mới), chúng ta nên để bình chữa cháy ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh nắng trực tiếp chiếu vào, tránh khu vực ẩm ướt. Tốt nhất là nên để trong tủ đựng thiết bị PCCC nhằm hạn chế tối đa sự ảnh hưởng từ thời tiết, môi trường bên ngoài đồng thời ngăn không cho chuột bọ cắn phá.

Bình chữa cháy sau khi nạp lại cần được kiểm tra thường xuyên. Đối với bình bột, chúng ta nên dốc ngược bình đồng thời lắc mạnh để đảm bảo bột chữa cháy luôn ở trạng thái tơi xốp, không bị đóng cục. 

Khi cần di chuyển, phải nhẹ nhàng. Tránh kéo lê bình, quăng quật mạnh dễ làm móp bình và ảnh hưởng đến áp suất trong bình.

Không thử bằng cách xịt, phun thử nhất là đối với bình khí. Vì nếu không cẩn thận khí CO2 sẽ làm chúng ta bị bỏng lạnh. Chỉ nên kiểm tra áp suất bình sau khi nạp lại (kể cả bình mới) bằng các thông số hiển thị trên đồng hồ ở van bình.
Top