Home » » Bình Phước : Lại thêm một vụ cháy nhà mày điều, thiệt hại trăm tỷ đồng

Bình Phước : Lại thêm một vụ cháy nhà mày điều, thiệt hại trăm tỷ đồng

Vụ cháy xưởng chế biến hạt điều làm thiệt hại ước tính lên đến hơn một trăm triệu đồng xảy ra tại xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vào rạng sáng ngày 7-7 làm người ta không khỏi giật mình, bởi mới ngày hôm trước ở Bình Phước cũng đã xảy ra một vụ cháy kinh hoàng tại khu công nghiệp Minh Hưng làm thiệt hại đến cả chục tỷ đồng.

Cháy lớn ở xưởng điều tại Bình Phước, làm thiệt hại đến hơn triệu đồng
Cháy lớn ở xưởng điều tại Bình Phước, làm thiệt hại đến hơn triệu đồng
Được biết, vụ cháy xảy ra vào lúc 2h30 sáng ngày 7-7, một số công nhân nằm ngủ trong xưởng bộng giật mình vì nghe hàng loạt những tiếng nổ lớn từ lò chao điều. Khi họ chạy đến nơi kiểm tra thì ngọn lửa đã bốc lên dữ dội. Số công nhân này cũng đã nhanh chóng lấy bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành bởi lúc này ngọn lữa đã cháy rất mạnh và có dấu hiệu cháy lan sang cách khu vực khác. Sau khi nhận được tin báo. lực lượng PCCC của tỉnh Bình Phước đã điều 4 xe chữa cháy cùng 24 chiến sỹ đến hiện trường vụ cháy.

>>> Có nên mua bình chữa cháy cho nhà xưởng ?

Sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực lân cận, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ cháy được cho là do chập điện. Rất may vào thời điểm ngọn lữa bùng phát, hầu hết những công nhân ngủ lại tại xường đều đã thức giấc và thoát ra ngoài an toàn nên không gay thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ xưởng chế biến hạt điều cùng các máy móc thiết bị của công ty TNHH Quỳnh Như đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Top