Home » » Địa điểm bán bình chữa cháy uy tín ở TPHCM !

Địa điểm bán bình chữa cháy uy tín ở TPHCM !

Bình chữa cháy hiện đang là một sản phẩm "hot" nên việc nhiều người chạy theo lợi nhuận sẵn sàng bán bình đểu, bình kém chất lượng cho khách hàng là điều không tránh khỏi. Vì thế việc mua bình chữa cháy ở đâu uy tín, chất lượng cũng dần trở thành một vấn đề không hề nhỏ bởi chỉ cần sơ ý là bạn bị dính phốt ngay ! Mà cái việc đảm bảo an toàn cho gia đình hay tài sản của mình thì không ai muốn rước về cái bình dở dở ương ương chất lượng chả ra đâu cả.

Địa điểm bán bình chữa cháy uy tín

Thôi thì trước khi quyết định xách xe đi mua bình chữa cháy, bạn cũng nên bỏ ra 5 phút đọc bài này để chúng tôi hướng dẫn cho bạn một vài cách cơ bản nhận để nhận biết các loại bình chữa cháy chất lượng và bình tân trang trước đã.

công ty PCCC Sơn Băng - Địa điểm bán bình chữa cháy uy tín tại TPHCM
Công ty PCCC Sơn Băng 2
Mua bình mới, bình chất lượng ở những địa điểm uy tín như PCCC Sơn Băng thì không cần phải suy nghĩ nhiều rồi ! Còn về bình tân trang thì có các đặc điểm sau rất dễ nhận biết :
  1. Màu sơn không giống bình mới mặc dù cùng là màu đỏ (có thể quan sát các loại bình mới khác tại nơi bạn mua để so sánh)
  2. Kiểm tra các chi tiết trên cụm van phun, vòi phun. Ở bình mới các chi tiết này thường rất chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong khi đó bình tân trang có thể chỉ thay thế bằng các vật liệu rẻ tiền hơn dễ trầy, dễ gãy, dễ bong tróc...
  3. Kiểm tra kỹ thân bình cả bên trên lẫn bên dưới, nhất là đối với bình khí CO2. Nếu phát hiện có dấu sơn lồi lõm, hoặc có bong tróc hay rỉ sét thì đó chính là bình tân trang.
Trên đây là một vài cách cơ bản để bạn có thể mua được bình chữa cháy chất lượng. Tuy nhiên, giá bình chữa cháy cũng rẻ, không mắc nên tốt nhất bạn cứ mua ở những đại lý uy tín, ngồi nhà alo và chờ họ giao hàng.

Hoặc cũng có thể đến tại địa chỉ của đại lý để tham khảo thêm một số các loại bình chữa cháy mới có khả năng tự động chữa cháy. Nhiều khi bạn chỉ bỏ ra khoảng 10-15 phút ghé đại lý, những người ở đó sẽ có những giải pháp cụ thể, hữu hiệu hơn dành cho bạn; bởi họ đã có nhiều kinh nghiệm trong mảng này.

Địa chỉ Công ty PCCC Sơn Băng
284 QL1A, phường Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
Mail : levu.sonbang@gmail.com
Hotline : 0909 71 11 70

Thân !
Top