Home » » Địa điểm bán bình chữa cháy Quận 12 uy tín !

Địa điểm bán bình chữa cháy Quận 12 uy tín !

Đối với khách hàng có nhu cầu mua bình chữa cháy hoặc cần tư vấn lắp đặt (free) ở khu vực Q12 , Hóc Môn, Củ Chi có thể liên hệ công ty PCCC Sơn Băng.

Địa điểm bán bình chữa cháy tại quận 12
Địa điểm bán bình chữa cháy tại quận 12
Sơn Băng là một trong những công ty tiên phong và lâu đời nhất trong lĩnh vực PCCC ở TPHCM, với vốn kinh nghiệm tích luỹ được từ nhiều năm qua, chắc chắn chúng tôi sẽ có những giải pháp tối ưu cho bạn !

Các quận huyện ngoại thành như quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Quận 9... thường ít xảy ra cháy, nhưng một khi có cháy thì thiệt hại rất lớn. Chủ yếu các vụ cháy thường là cháy nhà xưởng, kho hàng có giá trị cao.

Đối với các công ty, nhà xưởng, kho hàng... công tác an toàn PCCC cần được nâng cao, đồng thời phổ biến cụ thể đối với từng cán bộ nhân viên trong công ty. Nhất là ở khu vực quận 12, nơi có rất nhiều xưởng gỗ, xưởng sản xuất... có chứa các vật liệu dễ bắt lửa.

Bởi đặc thù của từng loại nhà xưởng, nhà kho.... khác nhau nên nhu cầu về bình chữa cháy cũng khác nhau vì vậy chúng tôi không thể tư vấn cặn kẽ được ! Để được tư vấn cụ thể hơn, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ anh Hoàng - PCCC Sơn Băng : 0909 711 170.

CÔNG TY TNHH SƠN BĂNG 2
Address : 286 QL1A, phường Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
Phone : 0909 71 11 70
Mail : levu.sonbang@gmail.com
Website : www.binhchuachaytudong.com
Top