Home » , » Trụ điện phát nổ, bốc cháy dữ dội ở Đà Nẵng

Trụ điện phát nổ, bốc cháy dữ dội ở Đà Nẵng

Một trụ điện tại ngã 3 đường Ngô Chân Lưu và Tô Hiệu thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đột ngột phát nổ và bốc cháy dữ dội khiến người đi đường hoảng loạng quăng xe máy tháo chạy

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h sáng 29-6, theo lời các nhân chứng tại hiện trường, sau khi phát nổ dữ dội, tự điện bất ngờ cháy lớn trong tích tắc : “Có thời điểm ngọn lửa cháy xèo xèo, chớp điện kèm theo tiếng nổ. Một số mảnh rơi xuống đất làm cháy một số vật dụng ở cạnh đó”

Khi sự cố xảy ra, người dân xung quanh nháo nhào tháo chạy ra xa hiện trường, một số người đang lưu thông trên tuyến đường đó đã vứt xe máy tháo chạy vì sợ nguy hiểm đến bản thân.

Trụ điện bất ngờ nổ cháy dữ dội tại TP. Đà Nẵng
Trụ điện bất ngờ nổ cháy dữ dội tại TP. Đà Nẵng - Lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Thông tin vụ việc nhanh chóng được cấp báo lên lực lượng chức năng. Theo ghi nhận của PV, chỉ ít phút sau, nhân viên điện lực cũng đã có mặt.

Tuy nhiên, lúc này ngọn lửa bốc cháy trên cao, nhiều tia lửa điện nguy hiểm liên tục phát ra khiến công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Ngay sau đó, 2 xe PCCC cấp tốc đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Sau sự cố trên, hàng loạt khu dân cư dọc lân cận đều bị mất điện. Rất may, sự việc không có thiệt hại nào về người.

Xem thêm : >>> Hướng dẫn chọn mua bình chữa cháy cho gia đình

Hiện tại, lực lượng PCCC và các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra đồng thời khắc phục sự cố để cấp điện lại cho người dân xung quanh khu vực nói trên.
Top