Home » , » Một người bị phỏng nặng khi nghe điện thoại trong lúc đổ xăng !

Một người bị phỏng nặng khi nghe điện thoại trong lúc đổ xăng !

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 28-6 tại cây xăng ở thành phố Kuala Lumpur - Malausia, khiến người phụ nữ bị bỏng nặng toàn thân. Một số hình ảnh được chụp tại hiện trường làm người ta không khỏi dựng tóc gáy !
Lực lượng cứu hỏa rất vất vả để đưa nạn nhân ra khỏi xe
Lực lượng cứu hỏa rất vất vả để đưa nạn nhân ra khỏi xe
Một nhân viên trạm xăng tại đây cho hay, khi họ mở cửa xe yêu cầu thanh toán tiền thì phát hiện cô T. Sarishna đã gục ở ghế sau, toàn thân bỏng nặng do cháy. Ngay lập tức cô gái được đã được bệnh viện gần nhất.

Cơ quan chức năng nước này cho hay, nguyên nhân của vụ cháy là do cô gái nghe điện thoại khi đang đổ xăng. Một tia lửa từ máy bơm xăng đã phản ứng mạnh với sóng điện thoại của nạn nhân và gây ra vụ cháy nổ trên.

Nạn nhân bị phỏng nặng toàn thân
Nạn nhân bị phỏng nặng toàn thân
Lực lượng pccc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau 10 phút. Tuy nhiên họ đã rất vất vả để đưa được nạn nhân ra ngoài do toàn thân đều bị phồng rộp do phỏng. Được biết nạn nhân bị phỏng toàn thân 60%.

Đã có nhiều cảnh báo về trường hợp hoả hoạn do sử dụng điện thoại trong lúc đổ xăng, thậm chí tất cả các cây xăng cũng đều có dán cảnh báo này, tuy nhiên chúng thường bị bỏ qua một cách hết sức nguy hiểm.

Xem thêm : >>> Hướng dẫn sử dụng bình CO2 chữa cháy

Tuyệt đối không sử dụng điện thoại trong lúc đổ xăng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và người xung quanh.
Top