Home » , » Toán loạn chạy khỏi nhà vì rò rỉ khí Amoniac ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Toán loạn chạy khỏi nhà vì rò rỉ khí Amoniac ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sáng ngày 30-6, sự cố rò rỉ khí amoniac từ một công ty chuyên chế biến hải sản trên địa bàn TP. Bà Rịa - Vũng Tàu đã lan vào khu dân cư làm người dân ngộp thở. Những người sống tại khu vực bị ảnh hưởng đã kéo nhau lên xã đề nghị chính quyền vào cuộc kiểm tra, xử lý.

Nhiều người sống tại khu vực bị ảnh hưởng cho biết vào khoảng 5h sáng ngày 30-6 xuất hiện một mùi hôi nồng nặc làm người ta ngộp thở không biết từ đâu tới xông vào khắp cả nhà. Trẻ em thì được đưa đến khu vực khác để lánh nạn trong khi người lớn kéo đến UBND xã Phước Tỉnh trình báo và yêu cầu chính quyền vào cuộc.
công ty chí nguyên, nơi làm rò rỉ khí amoniac ảnh hưởng môi trường xung quanh
Công ty Chí Nguyên, nơi làm rò rỉ khí amoniac ảnh hưởng môi trường xung quanh
Ngay lập tức, công an xã Phước Tỉnh đến hiện trường để điều tra và phát hiện mùi hôi amoniac bốc ra từ công ty Chí Nguyên. Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng đề nghị công ty Chí Nguyên khắc phục hậu quả.

>>> Mua bình chữa cháy cho công ty ở đâu ?

Giám đốc Công ty TNHH TM Chí Nguyên Võ Công thừa nhận khí độc bị rò rỉ từ hệ thống làm lạnh lưu trữ hải sản của công ty, tuy nhiên do sự cố cúp điện cùng ngày nên phải mất hơn 3 tiếng đồng hồ công ty này mới giải quyết xong sự cố kể trên.
Top