Home » » Mua xẻng và phi đựng cát PCCC ở đâu ?

Mua xẻng và phi đựng cát PCCC ở đâu ?

Xẻng và phi cát PCCC tuy là những vật dụng đơn giản nhưng hiệu quả chữa cháy của chúng cũng không hề nhỏ. Đối với các đám cháy phát sinh trong quá trình nấu nướng hoặc đám cháy chất lỏng như xăng dầu, những bình chữa cháy xách tay (bình khí và bình bột) đều đầu hàng chịu thua thì cũng là lúc xẻng và phi đựng cát PCCC được dịp phát huy hết tác dụng của chúng.

Thật vậy, đối với những đám cháy do chất lỏng gây ra, cát có hiệu quả chữa cháy rất tốt. Bởi nhiệt độ nóng chảy của cát rất cao (trên 1700C) nên một mặt cát sẽ hấp thu nhiệt của đám cháy nhanh chóng, mặt khác lớp cát phủ lên đám cháy cũng ngăn không cho chất lỏng đang cháy tiếp cận với khí oxy bên ngoài môi trường.

Hình ảnh xẻng PCCC trong thực tế
Hình ảnh xẻng PCCC trong thực tế
Ở một số nơi, người ta vẫn dùng phi đựng cát và xẻng chuyên dụng đặt tại các trạm xăng dầu hoặc khu vực bếp công nghiệp để thay thế cho các loại bình chữa cháy xách tay vì chi phí thấp, sau khi chữa cháy có thể dễ dàng thu hồi cát và sử dụng cho lần kế tiếp.

Xẻng PCCC

Thực chất xẻng PCCC cũng chính là các loại xẻng thường dùng, nhưng vì là vật dụng an toàn PCCC nên cán xẻng được sơn màu trắng đỏ theo quy ước quốc tế, đồng thời lưỡi xẻng được làm từ thép không rỉ cao cấp nhằm nâng cao độ bền và tính chắc chắn, sẵn sàng tham gia PCCC bất cứ lúc nào.
Xem báo giá bình chữa cháy tại đây!
Lưỡi và cán xẻng được cố định bằng 2 vít khoan, làm tăng độ cứng chắc, bền bỉ.

Xẻng PCCC - Sơn Băng Co
Xẻng PCCC

Giá bán xẻng PCCC tiêu chuẩn : 165.000 vnd/ cái
* Quý khách mua sll vui lòng liên hệ  - 0909 71 11 70

Thùng phi đựng cát PCCC

Phi đựng cát PCCC được làm từ những thùng phi dầu, sơn màu đỏ và có móc khiêng tay ở 2 bên. Phi đựng cát PCCC có kích thước tiêu chuẩn là 0.57m x 0.44 m 

thùng phi đựng cát chuyên dụng PCCC
Thùng phi đựng cát chuyên dụng PCCC
Giá bán thùng phi PCCC tiêu chuẩn : 430.000 vnd/ cái
* Quý khách mua sll vui lòng liên hệ  - 0909 71 11 70

Mua xẻng và thùng phi đựng cát PCCC ở đâu ?

Để mua xẻng và thùng phi PCCC, bạn hãy liên hệ công ty PCCC Sơn Băng - Nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị PCCC tại TPHCM.

Công ty PCCC Sơn Băng
286 Quốc lộ 1A, Tam Bình, Thủ Đức, TPHCM
0909 711 170
levu.sonbang@gmail.com

Top