Home » , » Hoả hoạn trong khuôn viên trường DH Đà Lạt

Hoả hoạn trong khuôn viên trường DH Đà Lạt

Một vụ cháy lớn đã xảy ra trong khuôn viên trường Đại học Đà Lạt vào khoảng 7h tối hôm qua (20/3). Rất may, vụ cháy xảy ra tại khu vực hàng cây thông dọc cổng trường và được chữa cháy kịp thời nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên qua đó cần rút kinh nghiệm về việc trang bị bình cứu hoả cho các đơn vị để có thể ứng phó tình huồng một cách nhanh nhất.

Trường Đại học Đà Lạt bị cháy. (ảnh Voz Forum)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ các sinh viên trường Đại học Đà Lạt, vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h kém tối ngày 20/3 tại khu vực hàng cây thông dọc cổng trường. Được biết, đám cháy đã được dập tắt kịp thời, tránh cháy lan vào các khu nhà bên trong, do đó đã giảm thiểu tối đa thiệt hại. Hôm nay (21/3), sinh viên vẫn đi học bình thường.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân vụ cháy.

Đây không phải lần đầu tiên trường Đại học Đà Lạt bị cháy. Trường có khuôn viên rất rộng và nhiều cây, ẩn chứa nguy cơ cháy tiềm tàng nhất là trong mùa khô. Năm 2010, một vụ cháy cũng đã xảy ra tại tòa nhà hành chính tập trung A1 của trường và làm hư hại một số trang thiết bị điện tử như màn hình máy tính, máy in...


Một số hình ảnh khác về vụ cháy. (ảnh Fanpage Thông tin Đà Lạt)
Top